Tilgangur
| Lagagrundvöllur
| Lögmætir hagsmunir
|
Pöntun, framleiðsla og afhending á ökutæki
| Uppfylling samnings (sölu-/leigu- eða langtímaleigusamningar ökutækja) (6. gr(1)(b) GDPR) eða lögmætra hagsmuna (6. gr(1)(f) GDPR), ef þú ert ekki sjálf(ur) samningsaðili
| ----
|
Birting nafns þíns á skjám fyrir afhendingu ökutækis þegar þú sækir bílinn til Audi á afhendingardegi
| lögmætir hagsmunir (6. gr. (1)(f) GDPR)
| Persónuleg ávörp viðskiptavina okkar og þjónustustuðningur til að tryggja skilvirka tímaáætlun fyrir afhendingardag (áminning og upplýsingar um komandi atriði á dagskrá einstakra viðskiptavina fyrir afhendingardag og leiðsögn; t.d., auk þess að sækja ökutækið, ef hægt er að taka þátt í heimsókn í verksmiðjuna eða heimsókn í ökusafn Audi) og upplýsingar um frestun eða tafir á einstökum atriðum á dagskrá
|
Útvegun sérstaks búnaðar fyrir fatlaða viðskiptavini
| Uppfylling samnings (sölu-/leigu- eða langtímaleigusamningar ökutækja) (6. gr(1)(b) GDPR) eða lögmætra hagsmuna (6. gr(1)(f) GDPR), ef þú ert ekki sjálf(ur) samningsaðili og samþykki liggur fyrir
| ----
|
Að vinna úr áhyggjuefnum þegar haft er samband við okkur eða þjónustuver okkar, einkum kvartanir viðskiptavina og fyrirspurnir viðskiptavina
| Uppfylling samnings (sölu-/leigu- eða langtímaleigusamningar ökutækja) (6. gr(1)(b) GDPR) eða lögmætra hagsmuna (6. gr(1)(f) GDPR), ef þú ert ekki sjálf(ur) samningsaðili,
| Skilvirk úrvinnsla áhyggjuefna þinna og svör við fyrirspurnum þínum
|
Veiting annarrar pantaðrar þjónustu og framkvæmd pantana þinna og framkvæmd ráðstafana og athafna sem falla undir umfang aðgerða áður en samningur er gerður (til dæmis ný ökutæki)
| Uppfylling samnings (sölu-/leigu- eða langtímaleigusamningar ökutækja) (6. gr(1)(b) GDPR) eða lögmætra hagsmuna (6. gr(1)(f) GDPR), ef þú ert ekki sjálf(ur) samningsaðili
|
|
Villugreining (þar á meðal greining á breytingum á ökutækjum) og skoðun og meðferð ábyrgðarkrafna á hendur Audi ef slíkt kemur upp
| Uppfylling samnings (sölu-/leigu- eða langtímaleigusamningar ökutækja) (6. gr(1)(b) GDPR) eða lögmætra hagsmuna (6. gr(1)(f) GDPR), ef þú ert ekki sjálf(ur) samningsaðili
lögmætir hagsmunir (6. gr. (1)(f) GDPR)
| Ef það eru ríkar sannanir fyrir því að mistök sem gerð hafi verið á ábyrgðartímanum hafi verið sjálfsköpuð vegna breytinga á ökutækinu (stillingar, breytingar o.s.frv.), hefur Audi lögmæta hagsmuni af því að staðfesta það
|
Stuðningur af hálfu umboðsaðila Audi við villigreiningu (þar á meðal greining á breytingum á ökutækjum) og skoðun og meðferð ábyrgðarkrafna á hendur umboðsaðila Audi ef slíkt kemur upp
| lögmætir hagsmunir (6. gr. (1)(f) GDPR)
| – Skilvirk villugreining til að geta leiðrétt villur;
– Stuðningur umboðsaðila Audi við að uppfylla lagalegar skyldur sínar gagnvart þér;
Ef það eru ríkar sannanir fyrir því að mistök sem gerð hafi verið á ábyrgðartímanum hafi verið sjálfsköpuð vegna breytinga á ökutækinu (stillingar, breytingar o.s.frv.), hafa Audi og umboðsaðili Audi lögmæta hagsmuni af því að staðfesta það; miðla upplýsingum til viðkomandi umboðsaðila í tengslum við ábyrgðarmál til að hægt sé að gera upp kostnaðinn innanhúss.
|
Vöruþróun
| lögmætir hagsmunir (6. gr. (1)(f) GDPR)
| Notkun upplýsinga í tengslum við sértækar bilanir í ökutækjum og um almenna notkun á ökutækjum til frekari þróunar á ökutækjum og eiginleikum
|
Umbætur á þjófavörn
| lögmætir hagsmunir (6. gr. (1)(f) GDPR)
| Mat á gögnum sem safnað var við rannsóknir á þjófnaði til almennra umbóta á þjófavarnaaðgerðum ökutækja
|
Meðhöndlun á kröfum umboðsaðila Audi og innflutningsaðila Audi vegna bóta- og bónusáætlana
| lögmætir hagsmunir (6. gr. (1)(f) GDPR)
| Hlýtni við lagakröfur umboðsaðila Audi og innflutningsaðila Audi
|
Vörueftirlit og uppfylling annarra lögbundinna skyldna
| Uppfylling lagaskyldna (6. gr. (1)(c) GDPR
|
|
Gæðaeftirlit í gegnum viðeigandi vörueftirlit og skjalahald (þar á meðal fyrirbyggjandi kvartanastjórnun með beinum samskiptum við þig), vöruábyrgð, innköllunarherferðir
| lögmætir hagsmunir (6. gr. (1)(f) GDPR)
| Eftirlit með gæðum vöru og forvarnir gegn vörutjóni, fyrirbyggjandi kvartanastjórnun
|
Uppfylling opinberra krafna (t.d. innköllunarherferðir ökutækjaeftirlitsins eða annarra lögmætra yfirvalda í þínu landi)
| Til að uppfylla lagaskyldur okkar (6. gr. (1)(c) GDPR), lögmætir hagsmunir (6. gr. (1)(f) GDPR)
| Uppfylling lagalegra og opinberra krafna
|
Stuðningur við viðskiptavini og væntanlega viðskiptavini
| Samþykki (6. gr. (1)(a) GDPR)
|
----
|
Könnun til viðskiptavina (þ.m.t. ánægjukönnun)
| Til að uppfylla lagaskyldur okkar (6. gr. (1)(c) GDPR), lögmætir hagsmunir (6. gr. (1)(f) GDPR)
| Gæðastjórnun og mælingar á ánægju viðskiptavina
|
Sköpun viðskiptavinaupplýsinga og beinar auglýsingar sérsniðnar að þér persónulega
| Samþykki (6. gr. (1)(a) GDPR)
| ----
|
Sameining upplýsinga milli Audi og samstarfsaðila Audi til að búa til samræmdan gagnagrunn yfir viðskiptavini
| Samþykki (6. gr. (1)(a) GDPR)
lögmætir hagsmunir (6. gr. (1)(f) GDPR)
| Uppsetning gildandi og samræmds gagnagrunns yfir viðskiptavini hjá þeim samstarfsaðila Audi sem þú hefur valið eða haft samband við
|
Skutlþjónusta, útvegun varahluta
| Uppfylling samnings (6. gr. (1)(b) GDPR)
| ----
|
Skipulagning fjármögnunar og útleigu,
Skráning ökutækis, reynsluakstur
| Uppfylling samnings (6. gr. (1)(b) GDPR)
| ----
|