Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Fjölhliða fjör við stýrið
Audi e-tron GT quattro vekur aksturseiginleikana til lífsins. Ástæðan er einföld – hugmyndin að baki bílnum byggir á öllu því sem gerir ökutæki sportleg.
Electrical consumption combined in kWh/100 km¹: 19.6–18.8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP); CO₂ emissions combined in g/km¹: 0. Electrical consumption and CO₂ emission figures given in ranges depend on the equipment selected for the vehicle.
Aksturseiginleikarnir í fyrirrúmi
Í innanrými Audi e-tron GT quattro má finna gnægð af hversdagslegu notagildi og fyrsta flokks gæðum.
Electrical consumption combined in kWh/100 km¹: 19.6–18.8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP); CO₂ emissions combined in g/km¹: 0. Electrical consumption and CO₂ emission figures given in ranges depend on the equipment selected for the vehicle.
Brautryðjandi hönnunartákn
Í hönnun Audi e-tron GT quattro endurspeglast kostir rafknúinna samgangna í bland við auðkennandi erfðaefni Audi.
Electrical consumption combined in kWh/100 km¹: 19.6–18.8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP); CO₂ emissions combined in g/km¹: 0. Electrical consumption and CO₂ emission figures given in ranges depend on the equipment selected for the vehicle.
Fjölhliða fjör við stýrið
Audi e-tron GT quattro vekur aksturseiginleikana til lífsins. Ástæðan er einföld – hugmyndin að baki bílnum byggir á öllu því sem gerir ökutæki sportleg.
Electrical consumption combined in kWh/100 km¹: 19.6–18.8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP); CO₂ emissions combined in g/km¹: 0. Electrical consumption and CO₂ emission figures given in ranges depend on the equipment selected for the vehicle.
Aksturseiginleikarnir í fyrirrúmi
Í innanrými Audi e-tron GT quattro má finna gnægð af hversdagslegu notagildi og fyrsta flokks gæðum.
Electrical consumption combined in kWh/100 km¹: 19.6–18.8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP); CO₂ emissions combined in g/km¹: 0. Electrical consumption and CO₂ emission figures given in ranges depend on the equipment selected for the vehicle.
Sýndu þitt sanna eðli.
Ljáðu Audi e-tron GT þinn persónulega stíl með því að velja þér liti á innanrýmið og felgurnar.
e-tron GT
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP) | CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Exterior Colors
Rims
Kemora gray Metallic
e-tron GT
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP) | CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Hlutföll gran turismo–hönnunar: flöt og breið með langt hjólhaf og sýnir svo ekki verður um villst að hér er á ferð ökutæki sem sameinar sportlega eiginleika og hversdagslegt notagildi. Ytri hönnun bílsins endurspeglar kraft og afkastagetu.
Opnað á nýtt frelsi
Panorama glerþakið tekur fagnandi á móti sjóndeildarhringnum og skapar innanrými sem er baðað ljósi.
Electrical consumption combined in kWh/100 km¹: 19.6–18.8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP); CO₂ emissions combined in g/km¹: 0. Electrical consumption and CO₂ emission figures given in ranges depend on the equipment selected for the vehicle.
Áhrifamiklar áherslur
Loftaflsfræðilega hámörkuð form verða að hagnýtum smáatriðum. Allt frá velhönnuðum loftinntökum að framan til hjólskála með loftopum og eftirtektarverðri vindskeiðssvuntu að aftan.
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Upplýsandi yfirlýsing
Valbúnaðurinn Matrix LED-aðalljós með Audi laser-ljósi er undirstöðuatriði í framsækinni hönnun bílsins. Bláa, lifandi lýsingin í Audi laser-ljósinu er ótvírætt auðkenni sem vekur hvarvetna eftirtekt.
Electrical consumption combined in kWh/100 km¹: 19.6–18.8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP); CO₂ emissions combined in g/km¹: 0. Electrical consumption and CO₂ emission figures given in ranges depend on the equipment selected for the vehicle.
Lifandi ljósrönd
Önnur lifandi ljósrönd teygir sig yfir allan afturhluta bílsins, innrömmuð af V-laga LED hlutum innan ljóseiningarinnar sjálfrar. Þetta tvískipta bakk- og stefnuljós er fyrst sinnar tegundar hjá Audi.
Electrical consumption combined in kWh/100 km¹: 19.6–18.8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP); CO₂ emissions combined in g/km¹: 0. Electrical consumption and CO₂ emission figures given in ranges depend on the equipment selected for the vehicle.
Opnað á nýtt frelsi
Panorama glerþakið tekur fagnandi á móti sjóndeildarhringnum og skapar innanrými sem er baðað ljósi.
Electrical consumption combined in kWh/100 km¹: 19.6–18.8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP); CO₂ emissions combined in g/km¹: 0. Electrical consumption and CO₂ emission figures given in ranges depend on the equipment selected for the vehicle.
Áhrifamiklar áherslur
Loftaflsfræðilega hámörkuð form verða að hagnýtum smáatriðum. Allt frá velhönnuðum loftinntökum að framan til hjólskála með loftopum og eftirtektarverðri vindskeiðssvuntu að aftan.
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Í hnotskurn: fjórar dyr, fimm sæti
Audi e-tron GT quattro er skýr vitnisburður um nútímalegar framfarir. Hann er sportlegur og stútfullur af vönduðum þægindum. Sportsætin frammi í með áföstum höfuðpúðum eru einnig með hliðarpúða með stoð til beggja hliða sem koma sér ákaflega vel í sportlegum akstri og kröppum beygjum.
Hleðslan nær nýjum hæðum
800 volta lithíumrafhlaðan sem er innbyggð í flötum undirvagninum býður upp á einstaklega mikla afköst - bæði við hleðslu og akstur. Í bland við aflendurheimtarkerfi bílsins er drægni hans allt að 488 km samkvæmt WLTP–prófunaraðferðinni. (Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Electrical consumption combined in kWh/100 km¹: 19.6–18.8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP); CO₂ emissions combined in g/km¹: 0. Electrical consumption and CO₂ emission figures given in ranges depend on the equipment selected for the vehicle.
Markviss endurtúlkun á quattro-drifinu
Í samvinnu við rafdrifið tryggir quattro-drifið að afli sé dreift skynsamlega til hvers hjóls fyrir sig. Þegar nægjanlegt grip er tiltækt sendir það aflið fyrst og fremst til framássins.
Felgurnar - hagnýtar og aðlaðandi
Loftfræðilega bestaðar felgur, sem eru í boði sem valbúnaður, setja punktinn yfir i-ið þegar kemur að skilvirkni og afköstum bílsins.
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Akstursupplifun fyrir öll skynfæri – sjón, heyrn og snertingu
Loftmótstöðuna má stilla eftir akstursaðstæðum; með tveimur stillingum fyrir vindkljúfinn að aftan og kælandi loftinntaki að framan.
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Felgurnar - hagnýtar og aðlaðandi
Loftfræðilega bestaðar felgur, sem eru í boði sem valbúnaður, setja punktinn yfir i-ið þegar kemur að skilvirkni og afköstum bílsins.
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Akstursupplifun fyrir öll skynfæri – sjón, heyrn og snertingu
Loftmótstöðuna má stilla eftir akstursaðstæðum; með tveimur stillingum fyrir vindkljúfinn að aftan og kælandi loftinntaki að framan.
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Ástríða í minnstu smáatriðum
Rafknúinn Audi e-tron GT er framleiddur í Böllinger Höfe, nálægt Neckarsulm, þar sem vönduð vinnubrögð, nákvæmni og gæði ráða ríkjum.
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.