
e-tron GT quattro
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Sportlegur stíll og framsækinn lúxus
Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Afköst
350
kW
Hröðun (0-100 km / klst.)
4.1
s
Hleðslukerfi
800
volt
Framtíðin hefst á hugmyndum
Hlutföll gran turismo–hönnunar: flöt og breið með langt hjólhaf og sýnir svo ekki verður um villst að hér er á ferð ökutæki sem sameinar sportlega eiginleika og hversdagslegt notagildi. Ytri hönnun bílsins endurspeglar kraft og afkastagetu.
Í hnotskurn: fjórar dyr, fimm sæti
Audi e-tron GT quattro er skýr vitnisburður um nútímalegar framfarir. Hann er sportlegur og stútfullur af vönduðum þægindum. Sportsætin frammi í með áföstum höfuðpúðum eru einnig með hliðarpúða með stoð til beggja hliða sem koma sér ákaflega vel í sportlegum akstri og kröppum beygjum.
Hleðslan nær nýjum hæðum
800 volta lithíumrafhlaðan sem er innbyggð í flötum undirvagninum býður upp á einstaklega mikla afköst - bæði við hleðslu og akstur. Í bland við aflendurheimtarkerfi bílsins er drægni hans allt að 488 km samkvæmt WLTP–prófunaraðferðinni. (Eldsneytisnotkun: kWh / 100 km: 19,6–18,8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP), CO₂ losun: g / km: 0. Tölur um eldsneytisnotkun og CO₂ losun eru háðar þeim búnaði sem valinn er fyrir ökutækið.
Orka fyrir hverja 100 km tekur
um 5
mín.
Rafhlaðan hleðst úr 5% í 80% á
22.5
mín.
Drægni (WLTP)
488
km

Electrical consumption combined in kWh/100 km¹: 19.6–18.8 (NEDC); 21.6–19.9 (WLTP); CO₂ emissions combined in g/km¹: 0. Electrical consumption and CO₂ emission figures given in ranges depend on the equipment selected for the vehicle.
Markviss endurtúlkun á quattro-drifinu
Í samvinnu við rafdrifið tryggir quattro-drifið að afli sé dreift skynsamlega til hvers hjóls fyrir sig. Þegar nægjanlegt grip er tiltækt sendir það aflið fyrst og fremst til framássins.
Hljómurinn í e-tron GT quattro
Ástríða í minnstu smáatriðum
Rafknúinn Audi e-tron GT er framleiddur í Böllinger Höfe, nálægt Neckarsulm, þar sem vönduð vinnubrögð, nákvæmni og gæði ráða ríkjum.