• A4 Avant
    A4 Avant

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.7–3.8 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: STD: 150–104 g/km | STD: 150–104 g/km | STD: 150–104 g/km

  • A4 Avant g-tron
    A4 Avant g-tron

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.5–5.5 l/100 km

  • A4 allroad quattro
    A4 allroad quattro

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.8–4.9 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: STD: 153–128 g/km | STD: 153–128 g/km | STD: 153–128 g/km

  • SQ5 TDI
    SQ5 TDI

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 7.0–5.0 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: STD: 189 g/km | STD: 189 g/km | STD: 189 g/km

  • Q5 TFSI e
    Q5 TFSI e

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 2.4–2.0 l/100km

    Losun CO2, blönduð: 54–46 g/km

  • Q7 e-tron
    Q7 e-tron

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 1.9–1.8 l/100km

    Losun CO2, blönduð: STD: 48 g/km | STD: 48 g/km | STD: 48 g/km

  • SQ7 TDI
    SQ7 TDI

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 7.6–7.2 l/100km

  • TT Roadster
    TT Roadster

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.9–4.7 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: STD: 158–129 g/km | STD: 158–129 g/km | STD: 158–129 g/km

  • RS 3 Sedan
    RS 3 Sedan

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 8.4–8.3 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: STD: 188 g/km | STD: 188 g/km | STD: 188 g/km

  • RS 7 Sportback
    RS 7 Sportback

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: STD: 29.7 mpg | STD: 29.7 mpg | STD: 29.7 mpg

    Losun CO2, blönduð: STD: 221 g/km | STD: 221 g/km | STD: 221 g/km

EA189 > Um Audi > Audi á Íslandi

Um Audi

  • EA189

    1400x438_Diesel_V4.jpg

EA189

1400x438_Diesel_V4.jpg

Kæri viðskiptavinur Audi

Þessa dagana er í samvinnu við Volkswagen AG verið að undirbúa aðgerðir til leiðréttingar á útblástursinnihaldi þeirra bíla sem frávik hafa komið upp með. Unnið er með Neytendastofu og Samgöngustofu varðandi framkvæmd innköllunar umræddra bíla.

Verkefninu verður skipt upp í tímabil eftir vélargerðum og er framgangi þess er stjórnað af Volkswagen AG. Byrjað verður á innköllunum í marsmánuði 2016 á bílum með vélum sem eru með 2ja lítra rúmtak. Næsti verkhluti sem snýr að vélum með 1,2 lítra rúmtak hefst í júnímánuði og sá síðasti hefst í byrjun október og snýr þá að vélum með 1,6 lítra rúmtak.

Að uppfærslu lokinni samræmast bílarnir þeim kröfum sem í gildi eru gagnvart útblástursinnihaldi. Ekki verður um neina breytingu á eldsneytisnotkun, CO2 innihaldi útblásturs, né á afköstum vélanna.

Til að komast að því hvort þessi hugbúnaður sé í þínu ökutæki geturðu notað leitina hér að neðan.

Ef nánari spurningar vakna má senda fyrirspurn á netfangið: upplysingar@hekla.is.

Spurt og svarað

Hvaða áhrif hefur þessi staða?

Virkni og öryggi bifreiðarinnar er óskert.

Á prófunarbekknum var notaður hugbúnaður sem bestar útblástur köfnunarefnisoxíðs.

Er öryggi bifreiðarinnar ógnað?

Nei

Hvað nákvæmlega þarf að laga í bílnum?

Tæknilegar ráðstafanir eru nú í undirbúningi og það ferli er í algerum forgangi.

Í flestum tilfellum mun að öllum líkindum nægja að uppfæra hugbúnaðinn í bifreiðinni.

Er nauðsynlegt að panta tíma á verkstæði?

Haft verður samband um leið og tæknileg lausn er tiltæk.

Fer viðgerðin fram án endurgjalds?

Já, Audi mun standa straum af kostnaði við viðgerð.

Við hvern get ég rætt ef fleiri spurningar vakna?

Þér er velkomið að senda tölvupóst á netfangið upplysingar@hekla.is og haft verður samband við þig eins fljótt og auðið er.