• A4 Avant
    A4 Avant

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.7–3.8 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: STD: 150–104 g/km | STD: 150–104 g/km | STD: 150–104 g/km

  • A4 Avant g-tron
    A4 Avant g-tron

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.5–5.5 l/100 km

  • A4 allroad quattro
    A4 allroad quattro

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.8–4.9 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: STD: 153–128 g/km | STD: 153–128 g/km | STD: 153–128 g/km

  • SQ5 TDI
    SQ5 TDI

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 7.0–5.0 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: STD: 189 g/km | STD: 189 g/km | STD: 189 g/km

  • Q5 TFSI e
    Q5 TFSI e

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 2.4–2.0 l/100km

    Losun CO2, blönduð: 54–46 g/km

  • Q7 e-tron
    Q7 e-tron

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 1.9–1.8 l/100km

    Losun CO2, blönduð: STD: 48 g/km | STD: 48 g/km | STD: 48 g/km

  • SQ7 TDI
    SQ7 TDI

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 7.6–7.2 l/100km

  • TT Roadster
    TT Roadster

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.9–4.7 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: STD: 158–129 g/km | STD: 158–129 g/km | STD: 158–129 g/km

  • RS 3 Sedan
    RS 3 Sedan

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 8.4–8.3 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: STD: 188 g/km | STD: 188 g/km | STD: 188 g/km

  • RS 7 Sportback
    RS 7 Sportback

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: STD: 29.7 mpg | STD: 29.7 mpg | STD: 29.7 mpg

    Losun CO2, blönduð: STD: 221 g/km | STD: 221 g/km | STD: 221 g/km

Q5 TFSI e > Q5 > Audi á Íslandi
  • stage_exterior_front.jpg
Audi Q5 TFSI e

Q5 TFSI e quattro

Kraftmikill, sparneytinn, þægilegur.
Q5 e-tron TFSI quattro frá Audi.

Tengitvinndrifið í tölum

Afköst

270

kW

(367 hö)

Hröðun

5,3

sekúndum

0 upp í 100 km/klst.

Rafmagnsdrægni²

Allt að 40

km

2
Rafmagnsdrægni í blönduðum akstri samkvæmt WLTP-staðlinum: allt að 40 km; rafmagnsdrægni í borgarakstri samkvæmt WLTP-staðlinum: Allt að 40 km.
Download alle
00:00 | 00:00
  • The Audi Q5 55 TFSI e quattro is powered by a combustion engine and an electric motor (combined fuel consumption*): 2.4–2.1 l/100 km; combined power consumption*: 19.1–17.5 kWh/100 km; combined CO₂ emissions*: 53–46 g/km).

  • Our plug-in hybrid vehicles can be charged conveniently at home or in public spaces.

  • The charging port at the rear left is an unmistakable feature that it is a plug-in hybrid vehicle.

  • 18-inch wheels with 5-arm turbine design come standard on the Audi Q5 55 TFSI e quattro¹.

  • Technologies such as standard hybrid management allow for efficient driving.

  • Headlights, single-frame grille, and side air inlets make up the powerful front.

  • The Audi Q5 55 TFSI e quattro accelerates from 0 to 100 km/h in 5.3 s (combined fuel consumption*): 2.4–2.1 l/100 km; combined power consumption*: 19.1–17.5 kWh/100 km; combined CO₂ emissions*: 53–46 g/km).

  • Sporty exterior element: the standard S line diffuser at the rear.

  • The Audi Q5 55 TFSI e quattro¹ is part of our sporty SUV design.

  • The panoramic glass roof is one of many optional extras.

  • The standard rear bench plus allows flexible use of the boot.

  • In the optional Audi virtual cockpit and in the optional MMI Navigation plus with MMI touch, you have an overview of the hybrid-specific displays, among other things.

Rafstýrt drif

Til viðbótar við 2.0 TFSI vélina er Audi Q5 TFSI e quattro knúinn rafmótor sem er innbyggður í gírkassann (eldsneytisnotkun í blönduðum akstri*): 2,4–2,1 l/100 km; afl notað í blönduðum akstri*: 19,1-17,5 l/100 km; losun CO2 í blönduðum akstri*: 53–46 g/km). Þetta leiðir til þess að drægnin er allt að 40 km í borgarakstri² og því geturðu farið flestra þinna ferða í borginni eingöngu knúinn rafmagni. Audi Q5 TFSI e quattro hefur með sprengivélinni afl upp á 270 kW (367 hö). Hröðunin frá 0 upp í 100 km/klst. er aðeins 5,3 sekúndur og hámarkshraði er 239 km/klst.

Audi Q5 TFSI e
Meira um hleðslu

Hannaður fyrir sparneytni

Audi Q5 TFSI e quattro er útbúinn tæknibúnaði sem veitir þér aukin þægindi og styður við sparneytinn akstur. Tvinnkerfið er staðalbúnaður og velur sjálfkrafa bestu stjórnleiðina fyrir þig. Viðtekið er að ræsa rafrænt í EV stillingu. Síðan er kveikt á sprengivélinni ef aðstæður krefjast þess. Þú getur líka notað aðgerðahnappinn til að velja Auto stillingu fyrir fullsjálfvirka tvinnstillingu og Hold stillingu til að viðhalda núverandi hleðslustöðu. Forvirk sparneytniaðstoð tryggir ávallt bestu notkun á raforku. Með notkun leiðsagnarupplýsinga reiknar hún út leiðina framundan. Ljósmerki og titringur í inngjafarfótstiginu gefa til kynna hvenær þú átt að hægja á ferðinni, til dæmis áður en farið er niður bratta hæð.

Seitenmotiv Audi Q5 TFSI e

Kraftmikið og hrífandi ytra útlit

Audi Q5 TFSI e quattro fellur vel inn í fólksjeppahönnun okkar. 18 tommu felgur, sem eru staðalbúnaður, með fimm arma túrbínuútliti styðja við þetta yfirbragð. Audi Q5 TFSI e quattro¹ hefur fjölmörg útlitseinkenni sem greina hann frá sambærilegum bílum sem eingöngu eru búnir sprengivélum: Stór partur af S pakkanum fyrir ytra útlit er staðalbúnaður. Til dæmis er S line grill að framan og S line stuðari að aftan. Það fer síðan ekki á milli mála að þetta er bíll með tengitvinndrifi: Hleðslutengi vinstra megin að aftan.

Audi Q5 TFSI e

Sportlegt og þægilegt innanrými

Innanrýmið endurspeglar sportlegan karakter Audi Q5 TFSI e quattro. Fáðu þér sæti í sportsætunum sem eru staðalbúnaður og stjórnaðu jeppanum með fjölnota, þriggja arma stýrinu með S merki í demantslaga umgjörð. Vökvastýringarkerfið er staðalbúnaður, en það veitir mikil þægindi. Kerfið vistar tapaðan hita úr sprengivélinni og notar drifrásina til að tryggja hámarks rafmagnsdrægi yfir vetrarmánuðina. Þetta veldur því líka að innanrýmið hitast hraðar upp. Með því að nota myAudi appið geturðu hæglega kveikt á loftræstingunni að heiman.

Audi Q5 TFSI e
Meira um innanrýmið

Þetta sérstaka aukalega

Útsýnisþak er valbúnaður. Stór, skyggður glerflöturinn veitir dagsbirtu inn í innanrýmið í Audi Q5 TFSI e quattro og skapar þar með notalega stemningu. Ef sólin er of sterk þá getur þú notast við rafstýrð gluggatjöld.

Audi Q5 TFSI e