• A4 Avant
    A4 Avant
    Verð: frá 6,590,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.7–3.8 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 150–104 g/km

  • A4 Avant g-tron
    A4 Avant g-tron
    Verð: frá 5,190,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.5–5.5 l/100 km

  • A4 allroad quattro
    A4 allroad quattro
    Verð: frá 7,190,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.8–4.9 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 153–128 g/km

  • SQ5 TDI
    SQ5 TDI
    Verð: frá 12,140,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 7.0–5.0 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 189 g/km

  • Q7 e-tron
    Q7 e-tron
    Verð: frá 10,420,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 1.9–1.8 l/100km

    Losun CO2, blönduð: 48 g/km

  • SQ7 TDI
    SQ7 TDI
    Verð: frá 17,290,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 7.6–7.2 l/100km

  • TT Roadster
    TT Roadster
    Verð: frá 7,590,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.9–4.7 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 158–129 g/km

A4 Avant g-tron > A4 > Audi á Íslandi

A4 Avant g-tron

  • 1400x438_A4_Avant_g-tron_V2.jpg
1400x438_A4_Avant_g-tron_V2.jpg

Leiðandi hönnun. Audi A4 Avant g-tron.

Meira pláss, meiri lúxus, meiri snerpa: Audi A4 Avant g-tron sameinar fagurfræðilega hönnun og nýtileika. Af því að leiðir: Snjöll samsetning nýlegra aðstoðarkerfa sem gera Audi A4 g-tron að framsæknum bíl fyrir margvíslegar þarfir hversdagslífsins.

  • CO₂ minnkað um 80%*.

    Með Audi e-gas.
  • 480x270_filmstill11.jpg

    Stimplar og lokar eru sérhannaðir fyrir CNG notkun og gera hámarks þjöppun mögulega. Rafræn stjórneining dregur úr háþrýstingi frá þjöppuðu náttúrulegu gasi sem kemur inn úr tanknum (CNG) úr allt að 200 börum niður í 10 bara vinnsluþrýsting í vélinni. Þrýstingnum er stýrt nákvæmlega í samræmi við aflið sem ökumaður kallar eftir með sinni inngjöf. Þess vegna er réttur þrýstingur ávallt til staðar í gasleiðslunni og inntakslokunum – hann er lágur fyrir skilvirkan akstur á lægra aksturssviði og hærri fyrir meira afl og tog.

  • 480x270_tank2.jpg

    Í NEDC mælingu brennir Audi A4 Avant g-tron aðeins allt að 4,4 kg CNG (samþjappað náttúrulegt gas) á hverja 100 km. Losun á CO2 er 117 g á kílómetrann. Nákvæmlega þetta magn af CO2 er endurnýtt við framleiðslu á Audi e-gas. Tankurinn tekur 19 kg af CNG sem veitir aksturssvið upp á 500 km í NEDC. Við afgangsþrýsting upp á 10 bör skiptir stýringin yfir í bensínstillingu. Í þeirri stillingur getur A4 Avant g-tron með tvöfaldri eldsneytissamsetningu farið 450 km til viðbótar.

  • 480x270_AA4_G-TRON_161002.jpg

    A4 Avant g-tron er allt í senn sportlegur, skilvirkur og afar sparneytinn. Vélin er byggð á nýju 2.0 TFSI, sem er þróað og afar skilvirkt sprengiferli sem Audi hefur hannað. Hverfileiningin (turbo unit) skilar 125 kW (170 hö). Við 1.650 1/mín. er hæsta mögulega tog 270 sn.

  • Með A4 Avant g-tron hefur Audi í þrjú ár snúið grænu hliðinni að öllum viðskiptavinum og dregið úr kolefnisfótspori bílsins um meira en 80%* í gas-stillingu, í samanburði við A4 Avant 2.0 TFSI á 140 kW miðað við NEDC eldsneytisneyslu. Til að þjóna þessu markmiði er skipt út náttúrulegu gasi úr steingervingum fyrir Audi e-gas. Allt ferlið er vaktað og vottað af óháðri rannsóknarstofu. Þú getur fundið meiri upplýsingar um núgildandi vottun og um Audi e-gas verkefnið á vefsíðu samsteypunnar.

    Nachhaltigkeit bei Audi
Þarf ég að breytast sem ökumaður?

Audi g-tron er í senn sportlegur, hannaður á framsækinn hátt og einstaklega góður í langferðum – án þess að ökumaður þurfi að aðlaga sig sérstaklega að honum. Hröðunin er jafnkraftmikil eins og bíllinn gengi aðeins fyrir bensíni. Bensíntankarnir liggja lágt og eru 50% léttari en tankar úr stáli, þeir trufla ekki aksturinn með nokkrum hætti. Munurinn á honum og venjulegum Audi: Annar eldsneytismælir fyrir CNG tankinn, töluvert lægri eldsneytiskostnaður (miðað við janúar 2017) og góð samviska gagnvart umhverfinu því auk lægri losunar CO2, eins og áður hefur komið fram, þá verður ekki til ryk við brennslu á Audi e-gas.

Hvað er g-tron?

g-tron táknar CNG gerðirnar af Audo (CNG = þjappað náttúrulegt gas). Þessar tegundir henta fyrir notkun á náttúrulegu gasi sem er til sölu á um 3.500 bensínstöðvum í Evrópu (miðað við janúar 2017). Sprenging á náttúrulegu gasi er mjög hreinleg og því styðja margar borgir og sveitarfélög kaup á CNG bílum. Ekkert fínryk verður til við hreina sprengingu á CNG. En hér skiptir fleira máli með tilliti til loftslagsbreytinga: Lykilþáttur í náttúrulegu gasi er metan (CH4) sem veldur minnstri losun af CO₂ af öllu eldsneyti með uppruna í steingervingum. Einnig er hægt að framleiða metan úr lífrænum úrgangi (bio-metan) eða úr vatni í power-to-gas verksmiðjum, og grænni orku; að þessu stuðlar Audi með e-gas tilboði sínu og með því að starfrækja fyrstu power-to-gas verksmiðjuna. g-tron gerðirnar frá Audi, með sínum léttu eldsneytistönkum, mikilli skilvirkni og miklum krafti, marka nýtt gæðastig á sviði CNG bíla og eru afskaplega sparneytnar hvað varðar eldsneyti.

00:00 | 00:00
Hvernig virkar Audi e-gas hringurinn?

Audi þróar eldsneytið Audi e-gas og rekur stærstu power-to-gas verksmiðju í heiminum, í Emsland. Audi e-gas er búið til úr endurnýjanlegum orkugjöfum, vatni, CO2 og efnaleifum. Það er því tilbúið, kolefnishlutlaust eldsneyti. Ökumenn Audi g-tron bíla þurfa ekki að aka á sérstakar e-gas eldsneytisstöðvar. Þess í stað er náttúrulega gasinu úr steingervingum sem g-tron bílar brenna skipt út fyrir nánast loftslags-hlutlaust Audi e-gas, og þannig komið á jafnvægi. Sá sem notar e-gas er því að nota fullkomlega endurnýjanlegt eldsneyti.