• A4 Avant
    A4 Avant
    Verð: frá 6.590.000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6,6–3,8 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 150–99 g/km

  • A4 Avant g-tron
    A4 Avant g-tron
    Verð: frá 5.190.000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6,3–5,8 m³/100 km

    Losun CO2, blönduð: 137–108 g/km

  • A4 allroad quattro
    A4 allroad quattro
    Verð: frá 7.190.000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6,8–4,9 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 154–127 g/km

  • SQ5 TDI
    SQ5 TDI
    Verð: frá 12.140.000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 8,5–8,3 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 195–189 g/km

  • Q7 e-tron
    Q7 e-tron
    Verð: frá 10.420.000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 1,9–1,8 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 50–48 g/km

  • SQ7 TDI
    SQ7 TDI
    Verð: frá 17.290.000 kr.

  • TT Roadster
    TT Roadster
    Verð: frá 7.590.000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6,9–4,7 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 158–126 g/km

RS 3 Sedan > Audi á Íslandi

RS 3 Limousine

Þinn Audi RS 3 Limousine
2.5 TFSI quattro S tronic 1
66.230 kr.

  • Basic price
    65.320 kr.
  • Optional equipment
    910 kr.
  • Price
    66.230 kr.

Á toppnum í smábíladeildinni. Audi RS 3 Sedan.

Ný 2.5 TFSI vélin er með úttak upp á 294 kW (400 hö) – 33 hö meira en fyrirrennari hennar. Þessi RS smábíll fer frá 0 upp í 100 km/klst. á aðeins 4,1 sekúndu. Hann getur náð 250 km/klst. hámarkshraða, en að fenginni beiðni hækkar Audi rafrænt takmarkaðan hámarkshraða upp í 280 km/klst. Sportleg einkennin endurspeglast í útlitinu á þessum toppkeppanda í smábíladeildinni.

Myndir

Download alle
00:00 | 00:00
1400px_ARS3_161002_2.jpg
Sportlegur, með frábært tog og mjög öruggur Leiftursnögg sjö-gíra S tronic gírskipting með tvöfaldri kúplingu flytur aflið úr 2.5 TFSI vélinni til sítengda quattro aldrifsins. Raf-vökvaknúin fjölplatna kúpling dreifir driftoginu mismunandi milli öxlanna. Rafstýring sameinar framúrskarandi stöðugleika og mikla akstursánægju. Því sportlegri sem aksturinn er, því hraðar og oftar nær stór hluti af togkraftinum til afturöxulsins. Afraksturinn: Einstaklega lipur akstur.

quattro management er innbyggt sem staðalbúnaður í Audi akstursstillingavalinu, sem og stýrið, S tronic, vélarstjórnun og stillanlegir útblástursventlarnir. Ökumaður getur valið um þrjár stillingar: comfort, auto og dynamic. Það sama gildir um „RS sport suspension plus“ fjöðrunina með sjálfvirkri dempunarstýringu. Einstakt hljóðið í fimm strokka einingunni gerir akstursupplifunina enn magnaðri. Hljóðið skapast við það að ræsingin skiptist á milli samliggjandi strokka og strokka með vítt bil á milli. Hægt er að breyta hljóðinu í Audi akstursstillingavalinu.
Sérkennandi RS hönnun að utan...

portleg einkennin endurspeglast í útlitinu á þessum toppkeppanda í smábíladeildinni. Singleframe ramminn utan um þrívítt grillið með gatamynstri er með quattro merkið á botninum. Fyrir neðan liggur blað þvert yfir alla framhliðina inn í hliðarloftinntökin þar sem það tekur á sig mynd mjórrar trektar sem skapar betra loftflæði í gegnum hjólbogana. LED aðalljós með dagljósabúnaði eru staðalbúnaður. Audi býður einnig upp á LED matrix aðalljós sem valbúnað.

... og innan. Dökkt innanrými tekur vel á móti ökumanni og farþegum með upplýstum hurðalistum með RS 3 merkjum sem staðalbúnað. Fínt svart Nappa leður í sportsætum með RS merkin á sætisbökunum er staðalbúnaður. Sem valbúnaður eru fáanleg enn vandaðri RS sportsæti með innbyggðum höfuðpúðum. Hlífarnar yfir þeim eru með demantsmynstri og litagötum. RS fjölnota leðursportstýrið er flatt að neðan. Innfellingar á mælaborðinu og við dyrnar fullkomna sportlegt útlit innanrýmisins.
1400px_ARS3_D_161001.jpg