• A4 Avant
    A4 Avant

    Fuel consumption, combined: 6.7–3.8 l/100 km

    CO2 emissions, combined: STD: 150–104 g/km | STD: 150–104 g/km | STD: 150–104 g/km

  • A4 Avant g-tron
    A4 Avant g-tron

    Fuel consumption, combined: 6.5–5.5 l/100 km

  • A4 allroad quattro
    A4 allroad quattro

    Fuel consumption, combined: 6.8–4.9 l/100 km

    CO2 emissions, combined: STD: 153–128 g/km | STD: 153–128 g/km | STD: 153–128 g/km

  • SQ5 TDI
    SQ5 TDI

    Fuel consumption, combined: 7.0–5.0 l/100 km

    CO2 emissions, combined: STD: 189 g/km | STD: 189 g/km | STD: 189 g/km

  • Q5 TFSI e
    Q5 TFSI e

    Fuel consumption, combined: 2.4–2.0 l/100km

    CO2 emissions, combined: 54–46 g/km

  • Q7 TFSI e
    Q7 TFSI e

    Fuel consumption, combined: 3.0–2.8 l/100km

    CO2 emissions, combined: 69–64 g/km

  • SQ7 TDI
    SQ7 TDI

    Fuel consumption, combined: 7.6–7.2 l/100km

  • TT Roadster
    TT Roadster

    Fuel consumption, combined: 6.9–4.7 l/100 km

    CO2 emissions, combined: STD: 158–129 g/km | STD: 158–129 g/km | STD: 158–129 g/km

A3 Sportback TFSI e > a3 > Audi á Íslandi
  • stage_exterior_front.jpg
A3 Sportback TFSI e

A3 Sportback TFSI e

Nýr Audi A3 Sportback TFSI e.

Eldsneytisnotkun blandaður akstur¹: 1,5–1,4 l / 100 km
Orkunotkun¹: 13,8–13,0 kWh / 100 km
CO₂ losun¹: 34–30 g / km

Rafmótor, brunavél eða blanda beggja: sem tengiltvinnbíll með allar þessar gerðir drifa, býður Audi A3 Sportback TFSI e² upp á öflug afköst. Ytra útlit Sportback endurspeglar einnig aksturseiginleika ökutækisins, lipurð og skriðþunga. Í innréttingunum sameinast hönnun, notagildi, virkni og stafræn miðlun.

Audi A3 Sportback TFSI e² í tölum

Drægni á rafmagni

Allt að 78

km*

Hröðun

7.6

s*

0 to 100 km/klst.

Afköst

150

kW**

(204 hp)

* Drægni á rafmagni samkvæmt WLTP, miðað við 16 til 18 tommu felgur.
** Eldsneytisnotkun: 1,5–1,4 l / 100 km; Orkunotkun¹: 13,8–13,0 kWh / 100 km; CO₂ losun¹: 34–30 g / km

Side-front view Audi A3 Sportback TFSI e

Sveigjanleg akstursánægja: Tæknin

Sem tengiltvinnbíll sameinar Audi A3 Sportback TFSI e² kosti bæði brunavélar og rafmótors. Í samvinnu við lithíumrafhlöðu veitir rafmótorinn 1,4 lítra TFSI vélinni stuðning en stendur heldur betur einnig fyrir sínu þegar hann er í hreinni rafstillingu. Samanlögð afköst vélarinnar og rafmótorsins eru allt að 150 kW (204 hö). Fyrir vikið er hröðunin úr 0 í 100 km / klst 7,6 sekúndur. Fjöðrun Audi A3 Sportback TFSI e² er sportleg og stöðug og gefur fullnægjandi jafnvægi á milli krafts og akstursþæginda.

Sniðinn að þínum þörfum: Afkastagetan

Audi A3 Sportback TFSI e² sameinar það besta úr báðum heimum: Í rafknúinni stillingu framleiðir hann mjög lítinn hávaða og engan útblástur. Þrátt fyrir lágt hávaðastig býður rafmótorinn upp á kraftmikinn akstur. Ástæðan er sú að rafmótorar bjóða upp á þann kost að geta nýtt sér strax tilkomumikið snúningsvægi bílsins. Að auki gerir brunavélin ökumönnum það kleift að leika listir sínar undir stýri á löngum ferðum án þess að þurfa að stoppa og hlaða bílinn. Hvort sem ökutækið er knúið áfram með rafmagni, brunavél eða blöndu beggja er hægt að sérsníða afköst Audi A3 Sportback TFSI e² að þörfum ökumannsins.

Side-rear view Audi A3 Sportback TFSI e
Front view Audi A3 Sportback TFSI e

Val um drif: Fjórar akstursstillingar

Drifhugmyndin er hönnuð þannig að gert er ráð fyrir að meirihluti daglegra, stuttra ferða sé gerlegur í rafstillingu. Í Audi A3 Sportback TFSI e² er drifgerðinni stýrt í gegnum fjórar mismunandi akstursstillingar: alrafknúinn akstur (EV), aðalnotkun brunavélarinnar til að viðhalda (halda) eða auka (hlaða) hleðslu rafhlöðunnar til að nota í rafknúinn akstur síðar eða skilvirkt samspil (tvinndrif).

Stafrænn og einfaldur í notkun: Skjárinn

Stafræna mælaborðið í bílnum er með innbyggðan aflmæli³. Mælirinn sýnir heildarafköst kerfisins og akstursstillinguna, auk hleðslu rafhlöðunnar og stöðuna á drægninni. Að auki gefur mælirinn til kynna hvort verið sé að endurheimta orku með aflendurnýtingu og henni svo beint aftur í rafhlöðuna.

Kraftmikill og eftirtektarverður: Að utan

Audi A3 Sportback TFSI e vekur eftirtekt á veginum. Breið, sexhyrnd Singleframe-hönnunin ræður ríkjum að framan. V-laga axlarlínan tengir saman aðalljósin og afturljósin og lengir ökutækið á sjónrænan máta. Sveigurinn yfir hjólbogana er áberandi og beinir athyglinni að öxlum yfirbyggingarinnar. Audi kallar þessi framsæknu hönnunareinkenni quattro blöðrunga. Sterkur halli C-dyrastafanna ljá þessu fimm dyra ökutæki sannfærandi sjónrænan skriðþunga. TFSI e merkið á loki farangursrýmisins gefur til kynna að hann tilheyri tengiltvinnbílafjölskyldu Audi.

Sportlegur og fágaður: Að innan

Innanrými³ Audi A3 Sportback TFSI e² einkennist af svartri klæðningu mælaborðsins og miðstokksins. Breidd mælaborðsins er undirstrikuð með láréttum línum og flötum með skýrum hönnunareinkennum. Mælaborðið miðast alfarið við ökumanninn. Meira að segja endurhannaða hitastillikerfið hallar örlítið í átt að ökumanninum. Útlínu- og umhverfislýsingapakki, sem er valbúnaður, býður upp á úrval 30 lita til að auka sérstæðu ökutækisins og skapa réttu stemninguna.

Skoðaðu nýjan Audi A3 Sportback TFSI e betur

360 degree exterior view Audi A3 Sportback TFSI e

Audi A3 Sportback

Nýr Audi A3 Sportback í kóralrifsbláum málmlit og edition one sem er valkvæð útfærsla. Hann er með áberandi sveig yfir hjólbogunum, breiðari sporvídd og samfellda axlarlínu á hliðinni. Í tengingu við nýja og stærri Singleframe-hönnun Audi með hólflaga útliti er Audi A3 Sportback sportlegri en nokkru sinni fyrr.

Audi S3 Sportback

Quattro aldrifið er staðalbúnaður sem veitir framúrskarandi grip og sportfjöðrunin gerir það að verkum að hægt að stýra nýjum Audi S3 Sportback á einstaklega öruggan og nákvæman máta. S tronic DCT-skiptingin er einnig staðalbúnaður og sameinar þægindi sjálfskiptingarinnar og sportlega eiginleika beinskiptingarinnar.

Audi S3 Sedan

Nýr Audi S3 Sedan er vel útbúinn fyrir snarar hreyfingar, þökk sé framúrskarandi gripi í boði quattro aldrifsins sem er staðalbúnaður. Í kaupbæti er hann svo sportlegri í meðhöndlun og með aukna aksturseiginleika sem S sportfjöðrunin á heiðurinn af. S tronic DCT-skiptingin er einnig staðalbúnaður og sameinar þægindi sjálfskiptingarinnar og sportlega eiginleika beinskiptingarinnar.