• A4 Avant
    A4 Avant
    Verð: frá 6,590,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.7–3.8 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 150–104 g/km

  • A4 Avant g-tron
    A4 Avant g-tron
    Verð: frá 5,190,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.5–5.5 l/100 km

  • A4 allroad quattro
    A4 allroad quattro
    Verð: frá 7,190,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.8–4.9 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 153–128 g/km

  • SQ5 TDI
    SQ5 TDI
    Verð: frá 12,140,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 7.0–5.0 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 189 g/km

  • Q7 e-tron
    Q7 e-tron
    Verð: frá 10,420,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 1.9–1.8 l/100km

    Losun CO2, blönduð: 48 g/km

  • SQ7 TDI
    SQ7 TDI
    Verð: frá 17,290,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 7.6–7.2 l/100km

  • TT Roadster
    TT Roadster
    Verð: frá 7,590,000 kr.

    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri: 6.9–4.7 l/100 km

    Losun CO2, blönduð: 158–129 g/km

A3 Sportback g-tron > A3 > Audi á Íslandi

A3 Sportback g-tron

Breytir heiminum. Ekki hversdagslífinu.

Leiðandi á svo margan hátt. Audi A3 Sportback g-tron. Háþróað CNG drif, smágerð hönnun og mikil hagkvæmni. Á Audi A3 Sportback g-tron ertu alltaf skrefinu á undan – hvort sem þú ert í borgarakstri eða á langferðum.

  • CO₂ minnkað um 80%*.

    Með Audi e-gas.
  • 480x270_filmstill11.jpg

    Með A3 Sportback g-tron hefur Audi í þrjú ár snúið grænu hliðinni að öllum viðskiptavinum og dregið úr kolefnisfótspori bílsins um meira en 80%* í gas-stillingu, í samanburði við A3 Sportback 1.4 TFSI á 110 kW miðað við NEDC eldsneytisneyslu. Til að þjóna þessu markmiði er skipt út náttúrulegu gasi úr steingervingum fyrir Audi e-gas. Allt ferlið er vaktað og vottað af óháðri rannsóknarstofu.

  • 480x270_filmstill10.jpg

    Audi e-gas er sjálfbært eldsneyti sem vörumerkið með hringana fjóra (Audi) framleiðir sjálft í svokallaðri power-to-gas verksmiðju í bænum Werlte í Emsland. Tilbúið metan er framleitt með grænni raforku úrCO₂ og vatni. Meira magn af Audi e-gas er framleitt í gegnum aðrar power-to-gas stöðvar, sem og úr leifum af lífrænu metani. Þegar þessi fimm dyra smábíll gengur fyrir Audi e-gas þá er hann nánast kolefnishlutlaus. Eldsneytiskostnaður eiganda A3 Sportback g-tron er töluvert lægri en hjá eigendum dísel- eða bensínbíla (miðað við janúar 2017).

  • 480x270_filmstill8.jpg

    Staðreyndirnar tala sínu máli: Audi g-tron með Audi e-gas er sportlegur, vel hannaður, góður í langferðum og knúinn endurnýjanlegri orku. Með 1.4 TFSI, sem veitir 81 kW (110 hö), setur Audi A3 Sportback g-tron viðmiðin fyrir sparneytni. Tvöföld eldsneytissamsetning gerir að verkum að aksturssvið með NEDC mælingu er 400 kílómetrar en bíllinn kemst 900 kílómetra á bensíninu. Vélin skiptir úr einni stillingu í aðra sjálkrafa án þess að ökumaður þurfi að huga að því. Skjáirnir á mælaborðinu sýna það svið sem eftir er í báðum stillingum.

  • 480x270_AS3_161007_166150_MDB-36798_mod2_RZic.jpg

    Audi A3 Sportback g-tron er með sex gíra beinskiptingu eða sjö gíra S tronic. Með S tronic brennir hann aðeins milli 3,5 og 3,3 af náttúrulegu gasi eða Audi e-gas á hverja 100 km í NEDC mælingu, sem jafngildir losun á 95 til 89 g af CO₂ á hvern km.

Þarf ég að breytast sem ökumaður?

Audi g-tron er í senn sportlegur, hannaður á framsækinn hátt og einstaklega góður í langferðum – án þess að ökumaður þurfi að aðlaga sig sérstaklega að honum. Hröðunin er jafnkraftmikil eins og bíllinn gengi aðeins fyrir bensíni. Bensíntankarnir liggja lágt og eru 50% léttari en tankar úr stáli, þeir trufla ekki aksturinn með nokkrum hætti. Munurinn á honum og venjulegum Audi: Annar eldsneytismælir fyrir CNG tankinn, töluvert lægri eldsneytiskostnaður (miðað við janúar 2017) og góð samviska gagnvart umhverfinu því auk lægri losunar CO2, eins og áður hefur komið fram, þá verður ekki til ryk við brennslu á Audi e-gas.

Hvað er g-tron?

g-tron táknar CNG gerðirnar af Audo (CNG = þjappað náttúrulegt gas). Þessar tegundir henta fyrir notkun á náttúrulegu gasi sem er til sölu á um 3.500 bensínstöðvum í Evrópu (miðað við janúar 2017). Sprenging á náttúrulegu gasi er mjög hreinleg og því styðja margar borgir og sveitarfélög kaup á CNG bílum. Ekkert fínryk verður til við hreina sprengingu á CNG. En hér skiptir fleira máli með tilliti til loftslagsbreytinga: Lykilþáttur í náttúrulegu gasi er metan (CH4) sem veldur minnstri losun af CO₂ af öllu eldsneyti með uppruna í steingervingum. Einnig er hægt að framleiða metan úr lífrænum úrgangi (bio-metan) eða úr vatni í power-to-gas verksmiðjum, og grænni orku; að þessu stuðlar Audi með e-gas tilboði sínu og með því að starfrækja fyrstu power-to-gas verksmiðjuna. g-tron gerðirnar frá Audi, með sínum léttu eldsneytistönknum, mikilli skilvirkni og miklum krafti, marka nýtt gæðastig á sviði CNG bíla og eru afskaplega sparneytnar hvað varðar eldsneyti.

00:00 | 00:00
Hvernig virkar CO₂ hringurinn með Audi e-gas?

Audi þróar eldsneytið Audi e-gas og rekur stærstu power-to-gas verksmiðju í heiminum, í Emsland. Audi e-gas er búið til úr endurnýjanlegum orkugjöfum, vatni, CO2 og efnaleifum. Það er því tilbúið, kolefnishlutlaust eldsneyti. Ökumenn Audi g-tron bíla þurfa ekki að aka á sérstakar e-gas eldsneytisstöðvar. Þess í stað er náttúrulega gasinu úr steingervingum sem g-tron bílar brenna skipt út fyrir nánast loftslags-hlutlaust Audi e-gas, og þannig komið á jafnvægi. Sá sem notar e-gas er því að nota fullkomlega endurnýjanlegt eldsneyti.